THỜI GIAN MỞ CỬA: - Mùa hè: Buổi sáng: từ 7h00' - 11h30'. Buổi chiều: từ 13h30' - 17h00' - Mùa đông: buổi sáng: từ 7h30' - 11h30'. Buổi chiều : từ 13h00' - 17h00'

Học sinh Trường Tiểu học Hoa Trạng Nguyên thăm quan, học tập ngoại khóa tại Thư viện tỉnh Thái Nguyên

Ngày 17/5/2024, Thư viện tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Trường Tiểu học Hoa Trạng Nguyên, thành phố Thái Nguyên tổ chức buổi thăm quan, học tập ngoại khóa cho gần 100 em học sinh Nhà trường để tìm hiểu về thư viện và các loại hình dịch vụ của Thư viện; thăm quan trải nghiệm hoạt động đọc sách, tra cứu, tìm sách tại Phòng Thiếu nhi - Ngoại văn. Đặc biệt, các em học sinh có khoảng thời gian trải nghiệm, tìm hiểu nhiều cuốn sách hay thuộc nhiều lĩnh vực do chính tay mình lực chọn, đọc tại một không gian thân thiện và tiện ích, giúp các em hình thành thói quen và phát triển lòng say mê đọc sách, khám phá tri thức, đồng thời tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò và vị trí của sách trong đời sống xã hội; nâng cao nhận thức về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với học tập, phát triển kỹ năng, tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong học sinh.

Buổi thăm quan, học tập ngoại khóa sẽ giúp cho các em học sinh có thêm kinh nghiệm thực tế trong việc sử dụng thư viện, kỹ năng tìm kiếm tài liệu, thông tin phục vụ cho việc học tập của mình./.

                                                                                          Nguyễn Nội

* Một số hình ảnh của các em học sinh tại buổi học tập ngoại khoá