THỜI GIAN MỞ CỬA: - Mùa hè: Buổi sáng: từ 7h00' - 11h30'. Buổi chiều: từ 13h30' - 17h00' - Mùa đông: buổi sáng: từ 7h30' - 11h30'. Buổi chiều : từ 13h00' - 17h00'

UBND thành phố Thái Nguyên tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ Ba năm 2024

Từ ngày 19-21/4, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp (TP. Thái Nguyên), Ủy ban Nhân dân thành phố Thái Nguyên tổ chức chương trình Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba - Hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách TP. Thái Nguyên năm 2024. Tham dự có đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh, TP. Thái Nguyên cùng đông đảo các em học sinh các trường THCS, trường Tiểu học trên địa bàn Thành phố.

Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động như: Nói chuyện chuyên đề về văn hóa đọc, biển đảo; Chương trình hỏi - đáp tặng sách về Sách và Văn hoá đọc, nhận diện tác giả, tác phẩm...; Trưng bày sách và giới thiệu sách của các Nhà xuất bản, đơn vị phát hành; thăm quan và check-in các không gian trưng bày sách... Cũng trong chuỗi các sự kiện của Ngày sách, là Hội thi thiếu nhi kể chuyển theo sách thành phố Thái Nguyên năm 2024, với 16 thí sinh là các em học sinh đang theo học tại các trường THCS và tiểu học trên địa bàn TP. Thái Nguyên.

 Ngày Hội sách đã mang đến cho bạn đọc, người yêu sách cơ hội tham gia các hoạt động khám phá, trải nghiệm, chia sẻ kinh nghiệm trong chọn lựa sách, đọc sách tìm hiểu những cuốn sách mới; đồng thời, được trực tiếp giao lưu với tác giả và được tặng những cuốn sách yêu thích. Đây cũng là hoạt động góp phần nâng cao văn hóa đọc và thói quen đọc sách của học sinh nói riêng và toàn thể Nhân dân nói chung. Ngày hội sách đã thu hút đông đảo Nhân dân đến thăm quan, trải nghiệm và cổ vũ cho các phần thi.

 
   

 

 

Lãnh đạo UBND TP. Thái Nguyên và lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Chương trình

                                                                                   Hà Mai Hiên